10 กรกฎาคม 2552

มีกิ๊กห้ามส่งเอสเอ็มเอสเหตุมีโอกาสโดนจับได้


พวกชอบมีกิ๊กโปรดจำใส่กะลาหัวเอาไว้ให้ดีว่าอย่างริท ำตัวเป็นพวกไฮเทค ส่งเมสเซสเป็นว่าเล่นให้กับอีหนูของตัวเอง เพราะไอ้เทคโนโลยีส่งข้อความผ่านโทรศัพท์มือถือเป็นห นึ่งในปัจจัยสี่ ที่ทำให้พวกหื่นทั้งหลายโดนแฟนจับได้ว่าแอบนอกใจ และยังเป็นหลักฐานสำคัญที่นำมาใช้เล่นงานเจ้าตัวได้อ ีกหากเกิดทะลึ่งคิดเลิกกับกิ๊ก

เรื่องนี้เป็นการทำโพลล์โดยเทลสตรา บริษัทโทรศัพท์เจ้าใหญ่ในออสเตรเลีย ออกมาเผยว่า จากการสำรวจผู้ถูกสำรวจ 1 ใน 5 ที่ส่งข้อความเอสเอ็มเอสที่มีเนื้อหาลึกซึ้งให้ผิดคน นำมาซึ่งหายนะในชีวิตรักอย่างไม่ต้องสงสัย

โดยผลสำรวจความคิดเห็นจากผู้ใช้โทรศัพท์มือถือกว่า 1,200 คน เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พบว่าชาวออสซี่ติดการส่งเอสเอ็มเอส โดย 30% บอกว่าเป็นวิธีสื่อสารที่โปรด ทำให้สะท้อนว่าเทคโนโลยีนี้สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ช ีวิตที่วุ่นวายของคนยุคปัจจุบัน และการสำรวจยังพบว่าผู้ใช้มือถือ 40% ส่งเอสเอ็มเอสวันละ 7 ข้อความ ส่วนใหญ่ส่งให้ครอบครัวและเพื่อน โดยเฉพาะผู้หญิงนั้นให้ความสำคัญกับมือถือมากเพราะเป ็นอุปกรณ์ที่ทำให้สามารถสื่อสารกับคนรักได้ทุกเมื่อท ี่ต้องการ

สำหรับชาวออสซี่ยังไม่อายที่จะส่งข้อความใดๆในทุกสถา นที่และทุกเวลา โดย 1 ใน 4 ใช้เอสเอ็มเอสประกาศข่าวคลอดลูก และเกือบ 20% ใช้ประกาศข่าวเลื่อนตำแหน่ง,15% ยอมรับว่าพิมพ์เอสเอ็มเอสขณะอยู่ในงานศพหรืองานแต่งง าน ขณะที่ 14% สารภาพว่าพิมพ์เอสเอ็มเอสในโบสถ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น