04 กรกฎาคม 2552

สุดสลด! คลิปเด็กม.ต้นข่มขืนในห้องเรียนโผล่ว่อนเน็ต



สลด! คลิปฉาวกะเทาะสังคมวัยรุ่นฟอนเฟะหนัก กลุ่มเด็กนักเรียนมัธยมหญิงในชุดเนตรนารีจับเพื่อนสา วล็อกแขน กดขา อุดปากขึงพืดให้เพื่อนชายในชุดลูกเสือข่มขืนเมามัน พร้อมถ่ายคลิปวีดิโอเก็บนาทีทำระยำในห้องเรียนไปปล่อ ยประจานตามเว็บไซต์ใน อินเตอร์เน็ต ตำรวจ บก.ปดส.ได้รับข้อมูลเร่งตรวจสอบหาตัวมาดำเนินคดี เชื่อเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ไม่ใช่จัดฉาก


เรื่องราวพฤติกรรมต่ำทรามของเด็กมัธยมชายและหญิงที่ร ่วมกันกระทำย่ำยีทางเพศเพื่อนสาวในห้องเรียน หนำซ้ำยังมีการถ่ายวีดิโอคลิปประจานเหยื่อรายนี้ เปิดเผยเมื่อวันที่ 30 มิ.ย. พ.ต.อ.ณพวัฒน์ อารยางกูร ผกก.1 บก. ปดส. ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวไทยรัฐว่า ได้รับแผ่นซีดีจากพลเมืองดีคนหนึ่งส่งเข้ามาให้ตรวจส อบภาพ คลิปวีดิโอ เหตุการณ์เด็กนักเรียนชายในชุดลูกเสือ และนักเรียนหญิงในชุดเครื่องแบบเนตรนารีช่วยกันรุมโท รมเพื่อนนักเรียนหญิง ที่ใส่ชุดเครื่องแบบเนตรนารีในห้องเรียนของสถานศึกษา แห่งหนึ่ง พลเมืองดีที่ส่งซีดีมาให้รายนี้ระบุว่า รู้สึก หดหู่ใจและสงสารเด็ก รวมทั้งครอบครัวของเด็กที่โดนกระทำ และทนไม่ได้กับพฤติกรรมอัปยศอดสูของกลุ่มนักเรียนที่ ก่อเหตุ โดยเฉพาะเป็นเหตุที่เกิดขึ้นในห้องเรียน อยากให้เจ้าหน้าที่รัฐทุกฝ่ายดำเนินการตามกฎหมายเพื่ อ ไม่ให้พวกเด็กเหล่านี้ไปกระทำกับเหยื่อสาวรายอื่นอีก

พ.ต.อ. ณพวัฒน์เปิดเผยต่อว่า รายงานให้ พล.ต.ต. ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผบก.ปดส.ทราบแล้ว หลังจากนั้น ผบก. ปดส. สั่งการให้ดำเนินการสืบสวนเกี่ยวกับเร่งนี้อย่างเร่ง ด่วน เนื่องจากเห็นว่าเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงต่อเยาวชน และเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง ไม่ได้เป็นการจัดฉากสร้างเรื่องขึ้นมา คาดว่ากลุ่มเด็กที่ก่อเหตุและเด็กหญิงที่ถูกกระทำน่า เป็นเด็กนักเรียนชั้น มัธยมโรงเรียนแห่งหนึ่ง ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นโรงเรียนใด มี พ.ต.ท.ชัยพล เอกกุล รอง ผกก.1 บก.ปดส. พ.ต.ท.สันติ พนาวงศ์ สว.กก.1 บก.ปดส. และ พ.ต.ต.อุกฤต กัลยาณมิตร สว.กก.1 บก. ปดส. ร่วมทีมสืบสวนหาตัวผู้เสียหายและผู้กระทำความผิดว่าเ ป็นนักเรียนของสถาน ศึกษาใด หากใครรู้เบาะแสหรือทราบว่าผู้กระทำความผิดเป็นใคร ให้ติดต่อได้ที่กองกำกับการ 1 บก.ปดส. ข้อมูลทั้งหมดตำรวจจะปิดเป็นความลับ

สำหรับภาพในคลิปดังกล่าวเป็นคลิปวีดิโอที่บันทึกภาพข องเด็กนักเรียนหญิงรายหนึ่ง สวมชุดเนตรนารี ถูกนักเรียนหญิงในชุดเนตรนารีเหมือนกัน 2 คน ช่วยกันจับแขน ขา ขึงพืด และใช้มือปิดปากกดให้นอนราบลงกับพื้นห้องให้เพื่อนผู ้ชายที่สวมชุดลูกเสือข่มขืน ในขณะลงมือเด็กสาวเหยื่อสังคมต่ำทรามที่ถูกกระทำได้ร ้องดิ้น สะบัดตัวขัดขืนตลอดเวลาจนถูกหนุ่มลูกเสือใช้มือทุบด้ วยความโมโห 1 ครั้ง กระทั่งสามารถมีเพศสัมพัีนธ์ได้ แต่ไม่สามารถปฏิบัติกิจจนสำเร็จความใคร่ได้ ซึ่งดูเหมือนเป็นการข่มขืนเพื่อบันทึกภาพไว้ประจานมา กกว่า เพราะขณะลงมือมีเพื่อนผู้หญิงอีกคนหนึ่งใช้กล้องวีดิ โอบันทึกภาพใบหน้าของเหยื่อเอาไว้ เมื่อกล้องได้แพนมุมกว้างทำให้เห็นว่าเหตุการณ์เกิดข ึ้นในห้องเรียน เนื่องจากมองเห็นโต๊ะและเก้าอี้นักเรียนได้ชัดเจน และยังเห็นมีนักเรียนคนอื่นยืนอยู่ห่างๆ อีก 2-3 คน รวมความยาวคลิปประมาณ 3 นาที

คลิปวีดิโอดังกล่าวไม่สามารถระบุได้ว่าเหตุเกิดขึ้นใ นโรงเรียนไหน เนื่องจากมองไม่เห็นสัญลักษณ์ของโรงเรียนบนชุดเนตรนา รีและชุดลูกเสือ แต่มีชื่อของเหยื่อสาวที่ปักอยู่หน้าอกเสื้อ ในคลิปสามารถฟังเสียงสนทนาของเนตรนารีที่ช่วยจับแขนข า เรียกชื่อนักเรียนชายที่สวมชุดลูกเสือหื่นได้ชัดเจนว ่า ไอ้เก่ง ตามด้วยเสียงเนตรนารีที่ช่วยจับแขนขาพูดถึงเนตรนารีท ี่ถูกข่มขืนในลักษณะไม่พอใจว่า "เห็นหน้ามันแล้วน่าหมั่นไส้" สักครู่ใหญ่ถึงมีเสียงนักเรียนหญิงคนหนึ่งตะโกนบอก "พอๆ ไอ้เก่งพอ เดี๋ยวยุ่งนะโว้ย" แต่นักเรียนหญิงอีกคนกลับพูดไม่ให้เข้ามายุ่ง หลังจากถูกปล่อยตัวนักเรียนหญิงที่ถูกกระทำได้รีบเอา กระโปรงขึ้นปิดท่อนล่าง และนอนร้องไห้สะอึกสะอื้น มีเสียงนักเรียนคนอื่นๆ พูดคุยกันว่ากลับบ้านได้แล้ว

ภาพคลิปวีดิโอที่เกิดขึ้นกำลังแพร่ระบาดตามเว็บไซต์ใ นอินเตอร์เน็ต หลังมีคนมาโพสต์ไว้ลักษณะประจานเหยื่อโดยใช้ชื่อว่า "เด็ก ม.3 โดนเพื่อนรุมข่มขืนกรี๊ดลั่น ใจไม่แข็งพอห้ามดู" จากการตรวจสอบพบว่ามีคนเข้าไปโหลดภาพดูจำนวนมาก และยังพบว่ามีบางคนที่เข้ามาเห็นคลิปได้เขียนข้อความ แสดงความรู้สึกว่าหดหู่ กับการกระทำที่เกิดจากเด็กมัธยมต้นเหล่านี้ อีกทั้งสงสารเด็กผู้หญิงที่ถูกกระทำ สงสารพ่อแม่ของเหยื่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปดส.เตรียมแกะรอยทางเทคโนโลยีไล่ถึงที่มาที่ไปของ ผู้ที่นำภาพเหตุการณ์มา โพสต์ในอินเตอร์เน็ตเพื่อสาวหาตัวผู้กระทำความผิดแล้ ว




__________________

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น