04 กรกฎาคม 2552

"กิเลส ตัณหา" กับธุรกิจค้าภาพลามกในเว็ปกามรมณ์ผ่านเน็ต!

"กิเลส ตัณหา" กับธุรกิจค้าภาพลามกในเว็ปกามรมณ์ผ่านเน็ต!
โดย ทีมข่าวอาชญากรรม4 กรกฎาคม 2552 12:00 น.
คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น
นาย ชูศักดิ์ เสียงระฆัง อายุ 24 ปี เจ้าของเว็บไซต์กูซี้ดดอตคอม และนายพงศ์ เกาะศิริ อายุ 33 ปี พนักงานระดับ 3 อบจ.กาญจนบุรี เพื่อนร่วมทีม เผยแพร่ภาพคูรสาวกับแฟนหนุ่มมีเพศสัมพันธ์


ตอนถูกจับทำเป็นอาย ทีทำเรื่องเดือดร้อนต่อผู้อื่นไม่เคยคิด


เว็บไซต์กูซี้ดดอตคอม


นายณัฎฐพัชร์ หรือ นีโน่ กาวมณี อายุ 36 ปี หัวหน้าแก๊งตระเวนหาเหยื่อเด็กชายอายุ 11- 15 ปี ไปถ่ายคลิปร่วมเพศ


นายพรรษวัชร์ หรือ บอย ธีราภรณ์ อายุ 27 ปี ก่อเหตุล่อลวงไปถ่ายภาพโป๊ และบังคับให้ร่วมเพศ


นายกฤษฎา หรือ กิจ กิจชีววิทยา อายุ 50 ปี ผู้ต้องหา


ของกลางเครืองมือถ่ายทำเพื่อนำไปเผยแพร่


เว็บไซต์


เมื่อ กิเลส ราคะ ตัณหาไม่เข้าใครออกใคร แล้วไฉนความเกรงกลัวกฎหมายบ้านเมืองจะไม่อยู่เหนือคว ามหน้ามืด ยามที่ความใคร่เข้าครอบงำจิตใจสั่งตรงไปที่มันสมองให ้คิดริอ่านกระทำการ เยี่ยงเดรัจฉาน ก่อให้เกิดผลกระทบต่อเหยื่อสาว และเด็กวัยกระเตาะ สร้างความปวดร้าวต่อสภาพจิตใจของผู้ที่ถูกข่มขืนแล้ว ยังไม่พอ หน่ำซ้ำภาพที่ตนเองถูกกระทำชำเรา สังเวยร่างให้กับความหื่น กามารมณ์ ยังถูกโพสต์ประจานในเว็ปปลุกใจเสือป่าบนอินเทอร์เน็ต แถมยังถูกผลิตเป็นซีดีขายทางเว็บไซต์ ซึ่งการกระทำเช่นนี้ส่วนใหญ่ แม้ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมจะยอมรับทำไปด้วยความคึกคะน อง ไม่มุ่งหวังผลทางธุรกิจ เพื่อที่จะเผยแพร่ตามเว็ปไซค์ทั่วไป รวมถึงการวางขายตามท้องตลาด หาซื้อได้ง่ายดายก็ตาม

แม้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะปราบปราม สะกดรอยตามจับผู้ที่ทำผิดต่อกฎหมาย และทำผิดต่อจิตใจมนุษย์ด้วยกันเองแล้ว แต่การเผยแพร่คลิปลามกยังไม่หมดไปจากโลกแห่งอินเตอร์ เน็ต ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ ขอยกนิ้วให้...กองบังคับการปราบปรามกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชนและสตรี (บก.ปดส.) ได้จับกุมตัว นายชูศักดิ์ เสียงระฆัง อายุ 24 ปี เจ้าของเว็บไซต์กูซี้ดดอตคอม ในข้อหาเพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่าย หรือแสดงอวดแก่ประชาชนให้แพร่หลายด้วยประการใดฯ ซึ่งสิ่งอื่นใดอันลามก (ตามป.อาญา ม.287(1)) และเป็นผู้ให้บริการจงใจสนับสนุนหรือยินยอมให้มีการก ระทำความผิดตามพรบ.ว่า ด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 พร้อมของกลางคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 เครื่อง และจับกุมตัว นายจักรพงศ์ เกาะศิริ อายุ 33 ปี พนักงานระดับ 3 อบจ.กาญจนบุรี เพื่อนร่วมทีม ซึ่งมีพฤติกรรมเผยแพร่ภาพลามกออกสู่สาธารณะชน โดยเป็นภาพครูสาวนครสวรรค์มีเพศสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม

ก่อนที่ ปดส.จะจับตัว 2 ผู้ต้องหาได้ น.ส.หน่อย (นามสมมติ) ได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อตำรวจ ปดส.ว่ามีบุคคลใช้รหัสหรือยูสเซอร์เนมทางอินเทอร์เน็ ตว่า “jak696” ได้นำคลิปที่ตนเองขณะมีเพศสัมพันธ์กับแฟนมาเผยแพร่ลง บนเว็บไซต์ดังกล่าว ตรงจุดนี้เอง ปดส.ได้เริ่มแกะรอยตามสืบจนเจอตัวและควบคุมตัวไว้ดำเ นินคดี

ผู้ที่คิดค้นวิธีการนำเสนอสนองความใคร่ ผ่านเว็ปยังมีความแปลกใหม่ เพื่อให้ลูกค้าที่เข้าชมได้เลือกเฟ้นได้ตามความปรารถ นา ตรงตามรสนิยมของตนเอง เว็ปลามก โป๊โจ่งครึ้ม จะคอยหยิบยื่นเสนอให้กับความกระเหงี้ยน กระหือรือ ของนักท่องเน็ตที่ชอบเสพความใคร่ ผ่านจอมอร์นิเตอร์ อินเตอร์เน็ต ยังไม่หยุดเพียงแค่นี้ ซึ่งยังคงมีหลายเว็ปที่สั่งปิดไปแล้ว และถูกจับดำเนินคดีไปบ้างบางส่วน แต่ยังมีเล็ดลอดหูตาทำผิดกฎหมายอยู่เช่นกัน เมื่อวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา ปดส.ได้บุกรวบตัวเจ้าหน้าที่หนุ่มกระทรวงไอซีทีวิตถา ร ร่วมกับเพื่อนร่วมแก๊งออกตระเวนหาเหยื่อเด็กชายหน้าต าดี พูดชักชวนลวงให้ไปเที่ยวเสนอเงิน ก่อนพาไปคอนโดจับเด็กแก้ผ้าและร่วมเพศ ถ่ายภาพ คลิปวิดีโอ บันทึกลงซีดีออกวางขายในเว็บไซต์

โดยหนุ่มคนดังกล่าว คือ นายณัฐนัย พรหมสาขา ณ สกลนคร อายุ 32 ปี เป็นจ้าหน้าที่กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสา ร (ไอซีที) ถูกจับตัวได้ขณะเดินอยู่ลานจอดรถ อาคารบี ซึ่งเป็นที่ตั้งของกระทรวงไอซีที ถนนแจ้งวัฒนะ กทม. โดย ด.ช.เอ็ม (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เข้าร้องเรียนต่อตำรวจ ปดส. ว่าถูก นายณัฐนัย ผู้ต้องหากับพวก ประกอบด้วย นายณัฎฐพัชร์ หรือ นีโน่ กาวมณี อายุ 36 ปี นายกฤษฎา หรือ กิจ กิจชีววิทยา อายุ 50 ปี และนายพรรษวัชร์ หรือ บอย ธีราภรณ์ อายุ 27 ปี ก่อเหตุล่อลวงไปถ่ายภาพโป๊ และบังคับให้ร่วมเพศ เพื่อผลิตเป็นซีดีขายทางเว็บไซต์ เด็กไช 69 ให้กับลูกค้า ทาง ปดส.จึงวางแผนตามจับมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

สำหรับพฤติการณ์ของกลุ่มผู้ต้องหากลุ่มนี้มี นายกฤษฎา เป็นหัวหน้าแก๊ง โดย นายนีโน่ จะเป็นคนตระเวนหาเหยื่อที่เป็นเด็กอายุระหว่าง 11-15 ปี รูปร่าง หน้าตาดี เล่นเกมส์ และเดินเล่นอยู่ตามห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านบางแค รวมถึงร้านอาหารต่างๆ จากนั้นก็จะเข้าไปพูดคุยชักชวนไปเที่ยว พร้อมกับเสนอเงินให้เด็กคนละ 1,500-2,000 บาท เพื่อให้เด็กหลงเชื่อและยอมไปด้วย เมื่อได้เหยื่อตามที่ต้องการแล้ว ก็จะพาไปขึ้นรถกระบะที่ นายกฤษฎา จอดรออยู่ จากนั้นก็พาไปที่คอนโด เพื่อให้เด็กแก้ผ้าและร่วมเพศกัน ถ่ายภาพนำวางขายตามเว็บไซต์

ล่าสุด เป็นที่น่าหดหู่ใจกับภาพคลิปนักเรียนชายสวมชุดลูกเสื อ รุมโทรมเนตรนารีหญิง โดยเพื่อนนักเรียนหญิง 2 คนช่วยกันจับแขน ขาเหยื่อขึงพึดให้ฝ่ายชายกระทำชำเราจนสำเร็จ กับการที่เสียงพูดโต้ตอบกันในคลิปจะสรุปได้คราว ๆ ว่า เหม็นขี้หน้าเหยื่อเพื่อนหญิงคนที่ร้องไห้ตลอดเวลา พร้อมวิงวอนขอให้หยุดกระทำย่ำยี่ต่อตนเอง แม้ว่าล่าสุด พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผบ.ตร. ได้สั่งกำชับให้ พล.ต.ต.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผบก.ปดส. เร่งสืบสวนสอบสวนหาสถานที่เกิดเหตุ ใครเป็นผู้กระทำ และคนที่นำมาโพสต์ในเว็ปแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร ได้เพียงประสานกระทรวง ไอซีที ตามไล่เช็กเว็ปที่เผยแพร่คลิปดังกล่าว เพื่อรวบรวมหลักฐานมาดำเนินคดีต่อไป อีกทั้งประสานกระทรวงศึกษาธิการค้นหาข้อมูลสถานศึกษา ที่เกิดเหตุ

พล.ต.ต.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผบก.ปดส. บอกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเร่งตรวจสอบหาที่มาที่ไป ของคลิปวิดีโอที่มี ภาพนักเรียน แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าโรงเรียนที่ก ่อเหตุเป็นโรงเรียนใด ตลอดจนบุคคลที่ปรากฏอยู่ในภาพยังไม่ทราบเป็นใครด้วย

ทั้ง นี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน มาก เนื่องจากเป็นการกระทำที่เกี่ยวกับเด็ก อีกทั้งยังกระทบต่อสถาบันการศึกษานั้นๆ ด้วย ซึ่งในเรื่องนี้ทางเจ้าหน้าที่ต้องดำเนินการอย่างละเ อียด หากมีการตรวจสอบได้ก็ยังไม่มั่นใจว่าผู้ปกครองกล้าที ่จะพาผู้เสียหายเข้า แจ้งความหรือไม่ และหลังจากที่มีข่าวออกไปก็ยังไม่มีประชาชนแจ้งแบะแส มาให้ทราบแต่อย่างใด และหากเว็ปดังกล่าวเป็นการสร้างสถานการณ์ทำเพื่อจำหน ่าย หรือไม่ใช่เหตุการณ์จริงก็ต้องตรวจสอบให้ชัดเจนต่อไป

กับ การลงทุนหากินบนความโศกเศร้าของเหยื่อผู้ถูกกระทำอนา จาร ยังคงใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เป็นจุดขายประกอบการเผยแพร ่ เพื่อความรวดเร็วในการสื่อสารเซ็กซ์และรวดเร็วกับ "เงินตรา" ที่ไหลมาเทมาใส่กระเป๋าตนเอง หากผู้คิดหากินบนเรือนร่างของมนุษย์ด้วยกันเองมีจิตส ำนึกมากกว่านี้คงไม่มี สิ่งเลวร้ายเกิดขึ้นต่อเด็ก เยาวชนไทยเป็นแน่แท้ หัดเหลียวหลังแลหน้าถึงกรรมดี กรรมชั่ว ย้อนคิดดูว่า...หากเกิดขึ้นเช่นนี้กับคนใกล้ตัวคุณ.. .แล้วคุณรู้สึกเช่นไร ....ถ้าไม่เกรงกลัวกฎหมายก็เกรงกลัวต่อบาปบุญคุณโทษก ันสักนิด หรือมัวแต่คิดดัดแปลงวิธีการค้าภาพลามกป้อนสนองตัณหา ปุถุชนคนชอบกามเท่า นั้น!!!


__________________

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น