13 มิถุนายน 2552

เธอคือคนมีค่าสำหรับฉัน

เธอคือคนมีค่าสำหรับฉัน

เธอเข้าใจห่วงใยและห่วงหา
ทุกเวลาไม่ว่าเป็นตอนไหน
หากวันใดที่ทุกข์ท้อภายในใจ
จะมีเธอเคียงใกล้ตลอดมา

ไม่ว่าเป็นปัญหาใดที่ก่อเกิด
เธอช่วยให้ไม่เตลิดแก้ปัญหา
ทุกข์ร้อนใจเมื่อฉันมีน้ำตา
คอยไขว่คว้าโอบกอดให้อุ่นใจ

มีแต่ให้กับให้มาตลอด
ช่วยให้ปลอดความอ่อนแอและหวั่นไหว
มากล้นเหลือสำหรับกำลังใจ
ที่เธอให้กับฉันทุกทุกวัน

อยากบอกเธอด้วยความซาบซึ้งนัก
อยากบอกรักรักเธอหมดใจฉัน
ระหว่างเราเหนี่ยวแน่นความผูกพัน
ระหว่างกันคงเดิมตลอดไป




"ด้วยใจภักดิ์" คือรักสลักมั่น

ไม่แปรผันแน่นอน ไม่ห่อนหาย

ไม่ลดรักลดรา กว่าจะตาย

ชีพไม่วาย รักทั้งหมดไม่ลดลง


ให้ถามได้ทุกเวลาว่ารักไหม

ก็ตอบได้ทุกเวลาว่ารัก-หลง

"ด้วยใจภักดิ์" คือรักที่มั่นคง

เจตน์จำนงประจักษ์ใจไม่บางเบา


เป็นความเศร้าลึกที่สุดไม่หยุดได้

เมื่อในใจพบเจอ ว่าเธอเศร้า

และที่ทำเธอช้ำหรือ คือใจเรา

ที่มันเร้า ริแต่รักไม่หักวาย


โอ้ตัวกู ผู้ชนะมาสิบทิศ

ไม่เคยคิดจะพ่ายแพ้แค่ง่ายๆ

กลับพ่ายแพ้แก่ใจนี้ที่ในกาย

จนทำร้าย จันทรา ที่ข้ารัก










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น